TẠI SAO NÊN CHỌN CÔNG TY ĐỈNH CAO CÔNG NGHỆ
CHÍNH HÃNG MỚI 100%
Sản phẩm cao cấp chất lượng cao
GIÁ LUÔN ƯU ĐÃI
Chất lượng cao với giá ưu đãi
MIỄN PHÍ LẮP ĐẶT
Lắp đặt nhanh, thẩm mỹ, tiết kiệm
HỖ TRỢ CHU ĐÁO
Tư vấn giải pháp báo giá miễn phí

Chính sách khiếu nại

Chính Sách Giải Quyết Khiếu Nại

TOPAV luôn có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý khiếu nại của Khách hàng liên quan đến giao dịch tại website www.topav.com.vn. Khi phát sinh các khiếu nại, tranh chấp, TOPAV đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì mối quan hệ, sự tin cậy của Khách hàng vào chất lượng dịch vụ của TOPAV
 
Chính sách khiếu nại và góp ý của khách hàng
Chính sách khiếu nại và góp ý của khách hàng.

Quy trình khiếu nại thực hiện theo các bước sau:
Bước 1: Khách hàng khiếu nại về hàng hóa, dịch vụ của công ty Đỉnh Cao Công Nghệ thực hiện qua:
- Gửi thư điện tử đến địa chỉ email: topav.info@gmail.com
- Gọi điện đến số khiếu nại: 0931.22.00.44
- Người mua gửi khiếu nại tại địa chỉ:
CTY TNHH MTV Thương Mại Đỉnh Cao Công Nghệ
- Địa chỉ: 180 Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Quận 7

Bước 2: TOPAV sẽ tiếp nhận các khiếu nại, liên hệ làm rõ các yêu cầu của Khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể và không quá 5 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được yêu cầu. Tùy theo tính chất và mức độ của sự việc, TOPAV sẽ có những biện pháp cụ thể để hỗ trợ Khách hàng giải quyết khiếu nại, tranh chấp.

Bước 3: TOPAV tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của Khách hàng (người tiêu dùng). Vì vậy, đề nghị Quý khách hàng cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

Bước 4: Trong trường hợp TOPAV đã nỗ lực giải quyết khiếu nại, tranh chấp nhưng sự việc vượt quá khả năng và thẩm quyền của TOPAV, TOPAV sẽ yêu cầu Khách hàng đưa vụ việc ra cơ quan Nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo quy định của pháp luật.

Bước 5: Trường hợp TOPAV và các bên đã nỗ lực giải quyết qua hình thức thương lượng, thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa Khách hàng và Nhà bán hàng, thì một trong hai bên Khách hàng và Nhà bán hàng sẽ có thể đưa vụ việc đến cơ quan Nhà nước có thẩm quyền giải quyết nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên.

Bất kỳ tranh cãi, khiếu nại hoặc tranh chấp phát sinh từ hoặc liên quan đến giao dịch tại Website hoặc các Quy định và Điều kiện này đều sẽ được giải quyết bằng hình thức thương lượng, hòa giải, trọng tài và/hoặc Tòa án theo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2010, tại Chương 4 về Giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ.

 

    ĐĂNG KÝ NHẬN TIN